Mô tả công việc

***Tuyển dụng/Recruitment:
- Quản lý các hoạt động đăng tuyển/ Manage Job posting activities
- Lọc CV ứng viên và tổ chức phỏng vấn/ Screening CV and contact candidate for arranging interview
- Lên kế hoạch tuyển dụng/ Headcount plan
- Phỏng vấn các vị trí tuyển dụng/Interview the candidates
- Tổ chức đào tạo định hướng cho người mới/ Arrange Orentation training for new comers
- Cập nhật sơ đồ tổ chức của các phòng ban/Update Organization chart
- Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên/ Manage candidate data
- Tổ chức phỏng vấn nghỉ việc/ Conduct Exit interview
- Gửi báo các hàng tuần, tháng, quý theo yêu cầu/ Weekly, monthly and quartly report as request
- Hỗ trợ việc tổ chức đào tạo người mới để họ có thể hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh nhất/ Support to conduct employee orientation/induction and introductory training so that new employees are quickly integrated into the organisation.

***Hành chính/Admin
- Quản lý Nhà cung cấp: xe, bảo vệ, vệ sinh, suất ăn công nghiệp, và quản lý chi phí
Control supplier for: Car, Security, Cleanning, Canteen service, Clinic Centre and control payment as well
- Làm giấy phép lao động, thị thực, thẻ tạm trú cho lao động nước ngoài
Responsible for register work permit, VISA, Temporary residence card for foreigner
- Quản lý tài sản và chi phí cho: áo đồng phục, giầy tĩnh điện, văn phòng phẩm, nước uống…,
Control asset: smock, ESD shoes, card, stationery, drinking water etc., prepare purchase requests, payment requests and cost allocation accordingly
- Tổ chức các sự kiện, tiệc trong công ty
Organize event, party…
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng, khách tham quan nhà máy bằng việc: đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tổ chức tour du lịch, …
Take care customer by booking hotel, air ticket, organize tour etc.
- Tham gia vào quản lý công tác An toàn vệ sinh lao động, tổ chức đào tạo; tổ chức khám sức khỏe định kỳ
Join and control Labor Hygiene and Safety job: holding periodical health check, organize training Labor Hygiene and Safety
- Công việc khác được sự chỉ đạo của Giám đốc
- Other job will be assigned by Directors

Yêu cầu công việc

- Graduate from University with Major as: Business Administration, Human Resource Management, English or relevant
- At least 2 years working experience in HR field
- Working in foreign company or industrial zone is prefer
- Good English comunication skill
- Leadership skill, problem solving skill
- From 25 to 30 years old

Phúc lợi công việc

- 13th payment
- Training and Developement
- Transportation from Hanoi, Hung Yen to Bac Ninh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 0
Logo Công ty TNHH Unigen Việt Nam Hà Nội Công ty TNHH Unigen Việt Nam Hà Nội
Số 11,đường 8, KCN, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh - Xã Phù Chẩn - Thị xã Từ Sơn - Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Recruitment and Training, Aministration & Receptionist, English - Good

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR & Admin Executive
Công ty TNHH Unigen Việt Nam Hà Nội
Nộp đơn